Nội thất The One – vinh danh Top 10 Thương hiệu tin dùng 2022

Sáng ngày 25/06/2022, tại nhà hát Quân đội KV phía Nam, Nội thất The One vinh danh Top 10 Thương hiệu tin dùng 2022 do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Đây là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực mở rộng thị trường của doanh nghiệp trong thời gian qua. Chương trình “Tự hào Thương hiệu Việt Nam” nằm trong chuỗi sự kiện hoạt động của cuộc vận động: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam 2022” nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu tin dùng, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước .

Dựa trên các tiêu chí đánh giá danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên 5 yếu tố gồm: Thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam, đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam, và trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Trước khi đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đã có gần 3 thập kỷ không ngừng phát triển và nỗ lực cống hiến vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

27 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Được thành lập năm 1995, Nội thất Hòa Phát – nay là Nội thất The One đã không ngừng lớn mạnh và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm với mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng Việt. Mỗi năm, hàng triệu sản phẩm từ nội thất văn phòng, trường học, nội thất gia đình – gia dụng đến nội thất công trình đã được thương hiệu cung cấp ra thị trường.

Anh Trần Ngọc Bắc – Giám đốc chi nhánh miền Nam đại diện Công ty CP TM&SX Nội thất The One nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu tin dùng 2022

Đến nay, khi ngày càng có nhiều thương hiệu nội thất khác trong và ngoài nước gia nhập thị trường, Nội thất Hòa Phát vẫn duy trì một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người dùng Việt.

Tiếp tục hành trình chinh phục những đỉnh cao mới

Đầu năm 2022, thương hiệu công bố tên gọi mới Nội thất The One cùng slogan “Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn”, kế thừa vẹn nguyên sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà công ty đã lựa chọn theo đuổi ngay từ khi thành lập. Tiếp nối những thành tích của Nội thất Hòa Phát, Nội thất The One mới đây lọt top 10 thương hiệu xanh trong Cách mạng Công nghiệp 4.0, bổ sung vào bộ sưu tập những giải thưởng danh giá trước đó, như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền (2005-2022), Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương (2020), đạt Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam (2020 – 2022)… cùng nhiều giải thưởng, danh hiệu khác.


Nội thất The One kế thừa và phát huy những thành quả của gần 3 thập kỷ bền bỉ phát triển vì người tiêu dùng Việt.

Từ đó, Nội thất The One được kỳ vọng không chỉ giữ vững vị trí tiên phong trong ngành nội thất văn phòng tại Việt Nam, mà còn mang sản phẩm nội thất “Made in Vietnam” chiếm lĩnh thị trường tại nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Nhận diện và định hướng chiến lược mới sẽ là động lực để toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên và Đại lý không ngừng cố gắng trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày, cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, Nội thất The One sẽ cùng người tiêu dùng và các đại lý kiến tạo không gian sống và làm việc hiện đại, tiện ích, tiếp tục nỗ lực cống hiến nhằm mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Nguồn: Nội Thất The One